Chuyển đến nội dung chính

WHAT MAKES MOTHER HUONG’S FOUNDATION?

You’ve heard about the homeless we support, but it’s the people – the staff, the board, the donors, the partners, the volunteers, the ambassadors and our Mother– that make it happen every day.

Tương Lai Trẻ Cô Nhi Viện Huỳnh Tiểu Hương

 Vận động Tài trợ

TƯƠNG LAI VÌ TRẺ THƠ Cho TRẺ MỒ CÔI KHUYẾT TẬT  QUÊ HƯƠNG. 20 năm qua, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã đón nhận và nuôi dạy trẻ mồ côi, khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn. Số trẻ đang được trực tiếp nuôi dạy tại trung tâm là 322 cháu. Nhiều cháu vừa mới được sinh ra còn đỏ hỏn. Có cháu bị bỏ nơi bụi cây, đống rác, cột điện, có cháu bị bỏ tại nhà vệ sinh công cộng, trong thùng carton, gói giấy báo hoặc quấn khăn…


Cân nặng nhiều cháu chỉ từ 0.8 – 1,2 kg. Một số cháu bị dị tật, mù, câm, điếc, khèo chân khèo tay, thiểu năng trí tuệ, hẹp van tim và cả nhiễm HIV… Huỳnh Tiểu Hương, người phụ nữ có tuổi thơ bụi đời gian khổ, đã sáng lập trung tâm, tiếp nhận và nuôi dạy các con, luôn nhận được sự cảm mến, yêu thương, chia sẻ từ xã hội, được vinh danh “Người Mẹ đông Con nhất Việt Nam”, “Người phụ nữ làm Rung động Trái tim Việt Nam”…Người phụ nữ Đương đại Lịch sử Việt Nam. Bên cạnh niềm hạnh phúc vô bờ trước sự lớn khôn hàng ngày của các con, Tiểu Hương và trung tâm luôn trăn trở vấn đề nuôi dưỡng, giáo dục và cơ sở vật chất đảm bảo tương lai lâu dài. Vì vậy trung tâm phát triển dự án giáo dục thiết thực nhất cho các cháu. Tổng diện tích của Trung tâm 12 ngàn m 2, Dự án được triển khai trên diện tích 2.000 m2 đất, liền khối với trung tâm hiện thời tại Bình Dương. Kinh phí đầu tư khoảng 14 tỷ đồng. Hiện thời dự án xây dựng đã được hoàn thành, Mái Trường Trung Tiểu học Mẫu giáo cho các cháu “để xây dựng đội ngũ giáo viên đem tương lai cho các cháu, nay Trung tâm trân trọng mời quý ân nhân nhiệt tình tham gia ủng hộ và tài trợ, giúp trung tâm đủ điều kiện thực hiện được kế hoạch Tương lai vì trẻ thơ thiết thực này. Sự ủng hộ và tài trợ của Quý Ân nhân, dù ít hay nhiều, bằng tài chính hay vật chất, sản phẩm của Công ty, tích tiểu thành đại, đều là nguồn đóng góp giá trị, giúp đỡ tạo dựng cuộc sống và tương lai lâu dài cho các cháu cô nhi. Trung tâm mong được đón Quý Ân nhân về thăm thực tế, xem xét hiện trạng và đời sống của các cháu, và tham gia tài trợ cho chương trình mái nhà chung… Trẻ em Hôm nay – Thế giới Ngày mai Các cháu mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương trông mong nhận được sự hưởng ứng và hỗ trợ của Quý Ân nhân. Trân trọng tri ân tấm lòng nhân ái đầy tình yêu thương của Quý Ân nhân.


                   TRUNG TÂM NHÂN ĐẠO QUÊ HƯƠNG

                              Tài khoản số 897109 Ng ân h àng Á  Ch âu ACB  TP.H ồ Ch í Minh

http://www.huynhtieuhuong.org

Huỳnh Tiểu Hương Bữa Cơm đậm bạc của 345 trẻ cô nhi

Nhận xét

Charity Center Video

Charity Center Video
For many of our children, Education was a distant dream once. Now it’s their reality they enjoy everyday.